วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2553

อ.วราพันธ์

                                                                   
       อ.วราพันธ์ ได้สอนเกี่ยวกับการดำรงชีวิต ของสังคมว่าเราควรทำอย่างไรจึงจะกินอยู่อย่างประหยัด โดยการที่เราควรปลูกผักสวนครัวหรือเลี้ยงสัตว์ไว้กินเองแล้วก็ยังสามารถนำของพวก
นี้มาทำเป็นรายด้ายเสริมอีกด้วย ซึ้งจะทำให้เรานั้นประหยัดเงินและยังทำเงินให้เราอีกด้วย  
เราควรที่จะทำตามหลักของ  โครงการตามพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว   
                                             แล้วคนไทยจะไม่มีคำว่าเป็นคนจน                                                     
                                                           

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น